Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

CÁCH DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HÓA VÙNG CỔ VÀ NGỰC HIỆU QUẢ

Một chế độ tập luyện thể dục thường xuyên kết hợp với việc chống nắng và dinh dưỡng hợp lý cùng việc sử dụng các loại kem chống lão hóa và mát xa chống lão hóa da vùng cổ sẽ giúp vùng da cổ và ngực của bạn luôn luôn căng mịn và săn chắc.


Qúa trình lão hóa bắt đầu tấn công làn da của chị em từ khi bước vào độ tuổi băm hoặ có thể sớm hơn. Dần dần lượng collagen dưới da giảm dần và khiến làn da của bạn hình thành các rãnh và nếp nhăn không chỉ trên gương mặt mà còn là vùng cổ và ngực.
Tuy nhiên chị em thường chỉ tập trung chăm sóc vùng da mặt mà hầu như bỏ quên đi vùng da xung quanh cổ và ngực. Đây là vùng da dễ tố cáo dấu hiệu lão hóa và tuổi tác của bạn một cách lộ liễu. Nếu như không có chế độ chăm sóc chu đáo mỗi ngày, vùng da của bạn sẽ khô sần và những nếp nhăn sẽ xuất hiện các vòng ngắn trên cổ gây mất thẩm mỹ. Để chăm sóc cho vùng da này trắng sáng, tươi trẻ trong mùa đông hanh khô, bạn có thể tham khảo một số cách đơn giản dưới đây.
Bôi kem chống nắng và có chế độ dinh dưỡng đầy đủ
Việc giữ gìn vùng da cổ và ngực trước tác động của ánh nắng mặt trời là điều khá cần thiết song song với da vùng mặt. Khi đi ra ngoài nên bôi kem chống nắng chứa các hoạt chất như Mexoryl, Helioplex hay Avobenzone để giúp vùng da này không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím. Đồng thời có các biện pháp che chắn cho da vùng cổ và ngực.

Bên cạnh đó hàng ngày bạn nên cung cấp đủ nước để cho da vùng cổ và ngực có thêm độ ẩm giúp da mềm mịn hơn. Chế độ ăn uống nên bổ sung thêm các loại rau quả tươi. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu cang da mat co tot khong để tìm được nơi thích hợp cải thiện làn da của mình nhé.
Tẩy da chết cho da vùng cổ và ngực:
Do vùng da cổ phải hoạt động nhiều và lại còn là nơi có tuyến mồ hôi nên các chất bẩn dễ bám lại trên da gây tắc lỗ chân lông. Việc làm sạch và tẩy tế bào chết định kì sẽ giúp vùng da này luôn được sạch sâu từ bên trong. Nên dùng nước cốt chanh thấm với một chút nước ấm rồi dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng lên vùng da cổ và ngực sẽ giúp vùng da này được sạch và se khít lỗ chân lông và giảm nếp nhăn.
Massage thường xuyên và tập thể dục cho cổ để hạn chế nếp nhăn
Vùng da cổ và ngực nên được thường xuyên massage và tập luyện để săn chắc và hạn chế nếp nhăn xuất hiện. Dùng những loại tinh dầu massage tự nhiên để giúp máu huyết vùng cổ lưu thông. Massage sẽ làm thoải mái các cơ và làm cho da vùng cơ thể này dễ chịu hơn.
Chú ý các tư thế cũng khiến cho vùng da cổ khỏi bị chèn ép hình thành các nếp gấp và rãnh xấu xí. Nên có tư thế ngồi thẳng và ngay ngắn kết hợp các bài tập vùng cổ để da luôn được căng mịn và săn chắc hơn tránh hiện tượng trùng xệ. Ngoài ra bạn nên quan tâm đến nhung thuc pham chong lao hoa da vì đây là một trong những yếu tố quan trọng dưỡng da từ bên trong hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét