Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Ultherapy được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da ưu việt 2019

Chào chuyên gia, tôi là Kiều Nhi, Việt kiều Đức. mức thời gian vừa qua tôi có về quê ăn tết Nguyên Đán và có ý định kết hợp áp dụng liệu trình trẻ hóa da Ultherapy. tuy nhiên tôi chỉ có 3 tuần về để ăn Tết cùng gia đình nên không có thời gian nghỉ dưỡng dài? Bởi vậy, tôi không biết có thích hợp để thực hiện liệu trình này không? Mong được bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cám ơn.

Trả lời:
Chào Kiều Nhi,
Chúng tôi rất vui khi nhận được thư nhờ tư vấn. Với những thông tin của chị, chúng tôi sẽ nỗ lực để giải đáp chi tiết nhất cho chị. đầu tiên, chúng tôi sẽ nói đôi chút về nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy để chị hiểu rõ hơn về khoa học này.

kỹ thuật trẻ hóa da Ultherapy là gì?

kỹ thuật Ultherapy được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da ưu việt và được sử dụng rộng rãi nhất hiện naynhiều người mong muốn công nghệ Ultherapy do cơ chế là đẹp thông minh của nó, khác hoàn toàn những công nghệ căng da mặt như cấy da, tiêm filler, botox,…Công nghệ Ultherapy áp dụng sóng siêu âm vi điểm, tác động nhiệt ở độ sâu lên đến 4.5mm của lớp hạ bì da với nhiệt độ giao động từu 60 – 70 độ C. Từ đó thúc đẩy tăng sinh và tái sinh collagen và elastin trong da, làm mới lại cấu trúc và tăng độ đàn hồi cho da.
công nghệ trẻ hóa da Ultherapy giúp làn da được căng mịn, giảm chùng nhão, xóa nếp nhăn trên trán, khắc họa đường nét trên gương mặt sắc nét và cuốn hút hơn. Một điều nữa khiến nhiều người mong muốn phương pháp trẻ hóa da Ultherapy là liệu trình cực ngắn chỉ như 1 trong các buổi chăm sóc da phổ biến trong 60 – 90 phút, không thích phẫu thuật, không xâm lấn, không đau rát và và không thích nghỉ dưỡng sau liệu trình nên không hề làm gián đoạn kế hoạch cbị, đón tết của con gái.
công nghệ Ultherapy đã được tổ chức tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và thích hợp với những người đang bắt gặp trường hợp về lão hóa da và mong muốn những công nghệ trẻ hóa da an toàn, không giải phẫu.
khoa học trẻ hóa da Ultherapy không thích phẫu thuật
quy trình thực hiện liệu trình trẻ hóa da Ultherapy
Bước 1: Thăm khám và trả lời
bác sĩ thực hiện thăm khám và tư vấn để xác định vấn đề cơ/da mặt để có các điều chỉnh và lựa chọn đầu line thích hợp.
Bước 2tiến hành vệ sinh và thoa gel bôi tê trước khi làm
Bước 3thực hiện nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn kỹ thuật Ultherapy
Bước 4đánh giá bảng kết quảchú ý chế độ chăm sóc sau đó tiến hành dịch vụ nâng cơ mặt Ultherapy
tùy vào cơ địa từng người, phiếu kết quả của nâng cơ trẻ hóa toàn mặt có thể sẽ thể hiện được rõ trong khoảng từ 3 – 6 tháng sau khi làm.
chuyên gia tư vấn liệu trình trẻ hóa da Ultherapy trước khi tiến hành
Chị Kiều Nhi thân mến, trên đây là các tài liệu về khoa học Ultherapy mà chúng tôi muốn giới thiệu cho chị. Hằng năm, cứ vào các dịp gần tết, viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada có thời cơ được đón tiếp đông đảo quý khách hàng đến nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy không chỉ là người tiêu dùng trong nước mà Việt Kiều về quê kết hợp ăn tết với làm đẹp cũng có số lượng rất đông.
Như những thông tin mà chúng tôi đã cũng cấp cho chị, công nghệ trẻ hóa da Ultherapy sẽ không mong muốn phẫu thuật, không mong muốn xấm lấn hầu như không cần tgian cần nghỉ dưỡng. Hơn nữa, liệu trình thực hiện liệu trình trẻ hóa Ultherapy chỉ mong muốn duy nhất 1 buổi 60 – 90 phút. Do vậytiến hành liệu trình trẻ hóa da Ultherapy sẽ không tác động đến kế hoạch đón Tết của chị với gia đình.
ngoài ra, trước khi thực hiện liệu trình nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy, chuyên gia sẽ thăm khám vấn đề da của chị và chỉ ra quy trình tiến hành và lời khuyên chăm sóc da sau liệu trình cho chị. Vì thế, chị hoàn toàn có thể cân nhắc có phù hợp với mình không, trước khi tiến hành liệu trình.


Nghệ sĩ Ngân Quỳnh nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy tại Nevada
(Lưu ý: tờ kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)
Trên đây là toàn bộ phần giải đáp của chúng tôi cho các hỏi đáp của chị, nếu còn các câu hỏi về kỹ thuật nâng cơ mặt không cần phẫu thuật Ultherapy, Kiều Nhi có thể tiếp tục gửi thư về cho chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp về số Hotline: 1800.2045 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét