Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Làm thế nào để ngăn chặn nếp nhăn trên da?

Công nghệ Ultherapy được biết đến là công nghệ chăm sóc da trên hàng đầu hiện nay. Được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng và lựa chọn để kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da. Mới đây trên sóng truyền hình, công nghệ Ultherapy một lần nữa lại được đưa ra và khẳng định thêm một lần nữa là công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ưu việt.

Làm thế nào để ngăn chặn nếp nhăn trên da?

Tại buổi trò chuyện giáp tết trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên truyền hình VTV2, có MC Hoàng Linh, Bác sĩ Phạm Đức Hoàn chuyên gia tạo hình thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada và diễn viên xinh đẹp Diệu Hương. Chủ đề được bàn luận xuyên suốt cuộc trò chuyện là công nghệ Utherapy nâng cơ trẻ hóa làn da. Mở đầu buổi trò chuyện bác sĩ Phạm Đức Hoàn chia sẻ về bí quyết ngăn chặn nếp nhăn trên da.
Theo bác sĩ Phạm Đức Hoàn thì nếp nhăn là biểu hiện của quá trình lão hóa, để làm giảm nếp nhăn thì chúng ta cần phải đẩy lùi quá trình lão hóa lại. Trước tiên chúng ta cần giảm thiểu sự mệt mỏi, đây là nguyên nhân gây lão hóa da. Muốn đẩy lùi lão hóa thì cần tăng sinh các tế bào mới lên như cung cấp thức ăn dưỡng chất giàu collagen, tăng cường tập thể dục thể thao, sử dụng tế bào gốc cho da.
Công nghệ Ultherapy trên sóng truyền hình

Công nghệ Ultherapy qua tư vấn của bác sĩ

Công nghệ Ultherapy là công nghệ nâng cơ trẻ hóa da không xâm lấn, sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác dụng sâu đến tận lớp cân cơ Smart ở độ sâu 4,5mm, nhằm tăng sinh tổng hợp collagen giúp cải thiện cấu trúc làn da làm nâng cơ trẻ hóa làn da, giúp gương mặt thon gọn hơn.
Công nghệ Ultherapy đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về độ an toàn và hiệu quả sử dụng trên da, tương thích với mọi loại da. Với công nghệ Ultherapy bạn sẽ không cảm thấy đau rát trong quá trình trị liệu vì đây là phương pháp sử dụng sóng siêu âm hội tụ không dao kéo và không gây ra bất cứ biến chứng nào cho làn da.
Công nghệ Ultherapy giúp bạn trẻ ra từ 5 – 7 tuổi sau khi thực hiện, đây là một con số khá lý tưởng, bạn hãy thử tưởng tượng mình sẽ trẻ hơn rất nhiều sau khi áp dụng công nghệ Ultherapy.
Sau một buổi liệu trình kéo dài 90 phút bạn sẽ thấy làn da của mình trẻ hơn rất nhiều, và hiệu quả tối đa đạt được là sau khi điều trị từ 30 – 40 ngày. Với thời gian duy trì hiệu quả từ 3 – 5 năm.
Theo bác sĩ thì phụ nữ khi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa là có thể sử dụng dịch vụ này, thông thường là độ tuổi trên 35 tuổi.
Công nghệ Ultherapy phù hợp cho độ tuổi trên 35

Công nghệ Ultherapy đã thuyết phục được các diễn viên nổi tiếng

Trong buổi chia sẻ giao lưu về công nghệ Ultherapy, có sự góp mặt của diễn viên Diệu Hương, được bác sĩ Hoàn đoán chỉ 18 tuổi xuân, nhưng vấn đề lão hóa da cũng khiến cô vô cùng lo ngại. Ban đầu cô rất hoang mang lo lắng và hoài nghi về công nghệ này nhưng sau khi được bác sĩ giải đáp hoàn toàn những thắc mắc, gỡ rối những lo lắng của nữ diễn viên về nỗi sợ lão hóa da thì cô đã hoàn toàn tin tưởng vào công nghệ này. Chắc hẳn cô đã sẵn sàng thực hiện công nghệ trẻ hóa nâng cơ Ultherapy để còn không lo lắng mình già thêm một tuổi sau mỗi mùa xuân.
Bên cạnh đó, công nghệ Ultherapy còn là bí quyết trẻ hóa da làm đẹp của Á hậu Huyền My. Dù còn khá trẻ những Huyền My đã ý thức được việc lão hóa da ảnh hưởng rất lớn tới tổng thể gương mặt. Do đó cô đã lựa chọn công nghệ Ultherapy để trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa da và làm thon gọn gương mặt.
Được biết công nghệ Ultherapy đã mang về cho thẩm mỹ viện Nevada hai giải thưởng lớn Golden Record Award Asian Pacific – còn được gọi là Giải thưởng KỶ LỤC VÀNG Châu Á Thái Bình Dương: “Thẩm Mỹ Viện dẫn đầu về công nghệ cao Ultherapy tại Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018 & Hệ Thống Medical Spa sở hữu công nghệ nâng cơ tốt nhất Thế Giới”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét