Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Liệu bệnh hôi nách có thể chữa khỏi hoàn toàn được không?

Chào mọi người! Em là con gái nhưng không may em bị bệnh hôi nách từ năm cấp 2. Đến thời điểm bây giờ cũng đã hơn 10 năm rồi. Em đã dùng các mẹo để chữa trị nhưng nó không mấy hiệu quả với bản thân em. Giờ em chỉ còn biết lạm dụng vào lăn khử mùi thôi. Mọi người có thể cho em hỏi bệnh hôi nách chữa được không vậy? nếu có đó là cách trị hôi nách hiệu quả nào vậy ạ. Em đang rất khổ vì căn bệnh thâm niên này, hi vọng chia sẻ trên diễn đàn sẽ nhận được một số lời khuyên bổ ích từ những người từng trải. Em xin chân thành cảm ơn ( Trần Hoài Chi, Hà Nội)


Trả lời:
Chào em! Chị từng bị bệnh hôi nách nhiều năm nên bản thân hiểu hơn hết những tác hại của bệnh lý không hại tới sức khỏe nhưng lại tác động nghiêm trọng tới tâm lý này. Nhưng hiện nay chị hoàn toàn đã khỏi hôi nách triệt để tất cả là nhờ vào phương pháp phẫu thuật loại bỏ tuyến mồ hôi giúp khắc phục mùi hôi một cách dứt điểm. Vì thế nên chị tự tin khẳng định với em bệnh  hôi nách hoàn toàn có thể khắc phục triệt để.
Theo chị tìm hiểu thì nguyên nhân gây hôi nách là do vi khuẩn phát triển và sinh sản với một tốc độ chóng mặt tại vùng nách và chúng tiết ra chất gây mùi hôi khó chịu. Lý do khiến vi khuẩn phát triển và gây bệnh không điều gì khác đó chính là do tuyến nội tiết mồ hôi hoạt động mạnh, tiết ra mồ hôi thường xuyên làm nách luôn trong tình trạng ẩm ướt cộng thêm với các tế bào da chết sẽ là nơi ở thuận lợi khiến vi khuẩn gây mùi phát triển. Vì vậy muốn triệt hôi nách vĩnh viễn thì cần loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh.


Vì thế mà nên hiện nay các chuyên gia đã ứng dụng công nghệ loại bỏ chân tuyến mồ hôi lớn tại vùng nách để làm mất nơi cư trú của vi khuẩn gây mùi gây ra. Đối với phương pháp phẫu thuật trị hôi nách thường cho kết quả trị hôi nách tận gốc, mà lại ít ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi chưa tới với phương pháp này, ban đầu chị nghĩ phương pháp này là dùng dao rạch loại bỏ tuyến mồ hôi bên trong nách và như vậy sẽ gây đau đớn và để lại sẹo ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Tuy nhiên mọi người cũng hoàn toàn yên tâm vì phương pháp phẫu thuật loại bỏ tuyến mồ hôi hiện nay rất đơn giản, bác sĩ chỉ chích nhỏ một vết nhỏ ở vùng nách để đưa thiết bị nội soi vào hút bỏ tuyến mồ hôi mà không hề gây sẹo hay ảnh hưởng gì. 
Có thể nói hiện nay khoa học y học phát triển nên việc điều trị bệnh hôi nách triệt để là việc không khó khăn gì, và nếu bạn thắc mắc chữa hôi nách ở đâuhiệu quả nhất thì hãy đến với TMV Đông Á để được tư vấn và điều trị bệnh một cách hiệu quả tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét